Biện pháp điều trị viêm âm đạo do tạp khuẩn gram âm

Biện pháp điều trị viêm âm đạo do tạp khuẩn gram âm

Một trong những bệnh phụ khoa nữ giới thường gặp là viêm âm đạo. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên như nấm Candida Albicans, trùng roi là Trichomonas, trực khuẩn gram âm,…trong đó viêm âm đạo do trực khuẩn gram âm rất nguy hiểm nhưng lại ít được để ý đến. Để giúp chị em có thêm thông tin về nguyên nhân gây viêm âm đạo này, các bác sĩ phòng khám Phụ khoa xin có một số chia sẻ sau.

Trước hết khi phát hiện có dấu hiệu bất thường ở âm đạo, chị em nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và xác định nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị thích hợp. Nếu xác định tình trạng viêm âm đạo do trực khuẩn gram âm thì các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng viêm nhiễm cụ thể, cơ địa và sức khỏe của chị em để áp dụng biện pháp điều trị thích hợp và an toàn nhất. Phương pháp điều trị thông dụng là áp dụng phương pháp đông tây y kết hợp với thuốc uống bên trong và rửa bên ngoài.

Khi bị viêm âm đạo do trực khuẩn gram âm chị em nên đến bệnh viện để được điều trị
Trên đây là những thông tin cơ bản về bệnh viêm âm đạo do trực khuẩn gram âm gây nên. Nếu chị em muốn thêm thông tin về bệnh viêm âm đạo cũng như các nguyên nhân gây bệnh khác hãy liên hệ trực tiếp với chuyên gia của Phòng khám phụ khoa Thiên Hòa qua đường dây nóng 04 6673 9999. Còn nếu muốn thăm khám và điều trị bệnh viêm âm đạo, chị em có thể đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi tiết tại : http://suckhoephukhoa.net/viem-am-dao-do-truc-khuan-gram-am/

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa