Phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa

Phá thai là việc đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung. Quá trình này yêu cầu phải được các bác sỹ chuyên khoa thực hiện khi có sự đồng ý của thai phụ. Trước đây, khi chưa có sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì những phương pháp phá thai hầu như đều có ảnh hưởng nhất định đối với sức khỏe. Tuy nhiên đối với việc áp dụng phương pháp phá thai an toàn này sẽ giúp chị em xua tan những lo lắng về vấn đề này.

Phá thai an toàn bằng phương pháp ngoại khoa
Phá thai ngoại khoa là phương pháp áp dụng kỹ thuật ngoại khoa trong buồng tử cung để chấm dứt thai kỳ. Phương pháp này được áp dụng với những trường hợp thai từ dưới 18 tuần tuổi. Phá thai ngoại khoa bao gồm 2 phương pháp là nạo hút và nong gắp thai.
+ Nạo hút thai: là phương pháp hút chân không để hút túi thai ra ngoài. Phương pháp này áp dụng với những trường hợp thai từ 6-12 tuần tuổi.
+ Nong và gắp thai: phương pháp này áp dụng đối với những trường hợp thai từ 13-18 tuần tuổi. Là phương pháp các bác sỹ áp dụng những thủ thuật ngoại khoa trong buồng tử cung để chấm dứt thai kỳ.
Một trong những yếu tố quyết định đến tính hiệu quả và an toàn của việc đình chỉ thai nghén đó chính là chị em cần thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế chuyên khoa đảm bảo về trang thiết bị kỹ thuật, các bác sỹ là những người có chuyên môn, kinh nghiệm để được đảm bảo cho toàn bộ quá trình thực hiện.
Đối với việc đình chỉ thai nghén, hiện nay các bác sỹ của phòng khám Thiên Hòa áp dụng thực hiện phương pháp phá thai an toàn. Toàn bộ quy trình này được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Với phương pháp nào chị em cũng được tiến hành đầy đủ các khâu thăm khám, xét nghiệm, tư vấn, giải thích về phá thai và những lưu ý sau khi thực hiện phá thai.
Một trong những điểm đặc biệt của phòng khám chúng tôi đó là sau khi thực hiện phá thai các bác sỹ kết hợp với việc điều trị bằng thuốc đông y. Thuốc đông y là một trong những phương pháp giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, đồng thời giúp ổn định hoạt động của buồng trứng và điều hòa kinh nguyệt.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa