Các thủ thuật phụ khoa không an toàn

Thực ra, không phải cứ ai đi khám phụ khoa là đều bị mắc bệnh phụ khoa. Khám phụ khoa đơn giản chỉ là một hoạt động để theo dõi và chăm sóc sức khỏe của cơ quan sinh sản ở nữ giới. Nếu đúng ra thì mọi người nên thực hiện việc này theo định kỳ 6 tháng 1 lần. Nó cần thiết cho nữ giới ở mọi lứa tuổi chứ không riêng gì với những người đã là đàn bà. Do đó, bạn không cần phải ngại ngần xấu hổ, không phải sợ người khác hiểu nhầm khi đi khám phụ khoa.

Các thủ thuật phụ khoa không an toàn 

Dụng cụ đặt tránh thai, nạo hút thai… cùng những vật dụng khác trong quá trình thủ thuật phụ khoa khi không được vô trùng hay quá trình thủ thuật, người bác sĩ thiếu kinh nghiệm, có những sai sót mà không kiểm tra nghiêm ngặt sẽ dễ làm tổn thương, gây viêm nhiễm phụ khoa.

Dụng cụ thủ thuật phụ khoa không vô trùng gây viêm phụ khoa

Mất cân bằng nội tiết

 Sự mất cân bằng nội tiết đặc biệt ở đối tượng phụ nữ tuổi mãn kinh khi suy giảm nội tiết estrogen của buồng trứng, môi trường âm đạo trở nên khô và trung tính đồng thời thiếu hụt các chất dịch và axit lactic diệt khuẩn. Điều này khiến vi khuẩn khiến nấm và tạp trùng dễ dàng tấn công âm hộ, âm đạo gây viêm nhiễm. Ngoài ra, stress lâu ngày cũng có thể gây ra mất cân bằng nội tiết. Khi không có cách cân bằng và điều chỉnh lại thì đó cũng có thể là nguyên nhân viêm phụ khoa.
Viêm nhiễm phụ khoa giai đoạn đầu không điều trị sẽ dẫn tới mãn tính. Đây là nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng. Bởi vậy ngăn ngăn ngừa, phòng tránh phải đi đôi với việc phát hiện và điều trị kịp thời.

 

Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục là một loại bệnh xã hội do virus có tên là Herpes gây ra, bệnh có tính lan truyền cao và rất nguy hại. Nếu người bệnh không đi khám và điều trị sớm sẽ lây lan sang cho rất nhiều người khác.
Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục 1
Hình ảnh mụn rộp sinh dục
Khi bị bệnh người bệnh thường có triệu chứng xuất hiện những nốt mụn nhỏ có nước, có thể bị loét to ra, tạo cảm giác đau nhức cho người bệnh. Các nốt mụn rộp mọc chủ yếu bộ phận sinh dục cả ở nam và nữ.
 Các bác sỹ chuyên khoa đưa ra lời khuyên đối với tất cả mọi người nên tìm địa chỉ khám phụ khoa (khám phụ khoa ở đâu ?) tốt để có thế thăm khám bệnh tốt nhât.
Theo : http://suckhoephukhoa.net/

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa