Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng

Thu nhỏ âm đạo khiến chị em tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng, giúp giải tỏa tâm lý và giữ gìn hạnh phúc gia đình do những mâu thuẫn từ quan hệ tình dục gây ra.
Tham khảo Thông tin Về phụ khoa


Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo có thể bảo vệ các dây thần kinh phân tiết của các tuyến niêm mạc và các tuyến chi phối trong âm đạo. Như vậy có thể đảm bảo chất nhầy được tiết ra bình thường trong âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, không chỉ có tác dụng bôi trơn mà còn làm tăng ham muốn của cả hai bên, tăng cường chất lượng của cuộc yêu.
5.Khôi phục chức năng co giãn của âm đạo
Đây là lợi ích to lớn nhất của phẫu thuật thu nhỏ âm đạo mang lại cho phụ nữ. Sau khi phẫu thuật có thể hồi phục hoàn chỉnh các vòng cơ, các vòng cơ cũng được thu nhỏ lại, chức năng co giãn tốt hơn. Khi quan hệ tình dục không chỉ đơn thuần tăng khoái cảm của nữ giới mà còn tăng cường mức độ kích thích đối với quy đầu và dương vật của nam giới, từ đó gia tăng khoái cảm cho nam giới.
Thời gian thích hợp nhất cho việc thu nhỏ âm đạo là sau khi sinh 2- 3 tháng khi đó các chức năng của âm đạo sẽ nhanh chóng hồi phục và đi vào quỹ đạo hoạt động trơn tru hơn.

Trên đây là những thông tin giúp chị em giải đáp thắc mắc thu hẹp âm đạo giá bao nhiêu? Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu muốn thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ vùng kín, làm mới chính mình, chị em hãy liên hệ đến Phòng khám đa khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.6673.9999.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa