Trị bệnh sùi mào gà ở nữ ở đâu?

Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra và lây truyền cho chị em thông qua nhiều con đường khác nhau nhưng phổ biến nhất là do quan hệ tình dục không an toàn. Khi quan hệ tình dục với đối tượng mang mầm bệnh, virus sùi mào gà sẽ xâm nhập vào cơ thể nữ giới qua các vết xước ở niêm mạc. Những tổn thương nhỏ ở bộ phận sinh dục do ma sát đều mẫn cảm với virus HPV.
Phụ nữ có thể mắc bệnh sùi mào gà do tiếp xúc trực tiếp với người bệnh mà không được bảo vệ an toàn, như dùng chung các vật dụng với người bệnh, tiếp xúc do hôn hít….

Trị bệnh sùi mào gà ở nữ ở đâu?
Bệnh của bạn vẫn có thể được chữa khỏi bằng kỹ thuật mới, đó là ALA-PDT, một trong những phương pháp hiện đại hàng đầu thế giới về điều trị bệnh sùi mào gà.
Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, đang là một trong số ít các phòng khám có sử dụng phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất. Vậy nên, các bạn hãy đến trực tiếp phòng khám để các bác sỹ thăm khám và điều trị cho nhé.
Với phương pháp này, các banh sẽ không phải lo sợ là  phải chịu nhiều đau đớn hay để lại di chứng như các phương pháp khác. Bởi nguyên lý hoạt động của nó sẽ là sử dụng sự vận động của ánh sáng, chất cảm quang, oxy,để chiếu trực tiếp vào nốt sùi, không làm ảnh hưởng sang các bộ phận khác.
Phương pháp ALA-PDT, không chỉ có khả năng định vị chính xác các nốt sùi mà còn có thời gian điều trị và phục hồi nhanh. Bạn chỉ cần 10-15 phút là xong, sau đó nằm lại nghỉ ngơi một vài tiếng là có thể ra về. Hơn nữa, phương pháp này vừa có thể làm phá vỡ kết cấu gen và tổ chức của các tế bào gây bệnh, không cho virut có cơ hội quay trở lại, vừa có thể tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Và đã có rất nhiều bệnh nhân đến đây được chúng tôi chữa khỏi bệnh. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Để kiểm chứng sự thật có phải như vậy hay không, bạn cứ đến trực tiếp phòng khám Thiên Hòa nhé. Hoặc nếu bạn vẫn còn những băn khoăn khác về trị sùi mào gà  ở nữ, bạn có thể qua đây để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa