Trường hợp nào có thể hút điều hòa kinh nguyệt?

Hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp phá thai sớm được sử dụng từ lâu và được nhiều chị em lựa chọn. Với những ưu điểm như an toàn, ít biến chứng…nên phương pháp này ngày càng được phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên đây là phương pháp phá thai cần được sự kiểm tra sức khỏe, tình trạng thai trước khi thực hiện. Bởi nếu áp dụng không đúng đối tượng thì khả năng biến chứng xấu sẽ rất cao.


Trường hợp nào có thể hút điều hòa kinh nguyệt?
- Hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp dùng để hút trong buồng tử cung khi thai phụ chậm kinh 7-10 ngày và nghi ngờ có thai. Đây là thời điểm an toàn nhất để thực hiện và mang lại hiệu quả phá thai cao.
- Phương pháp hút điều hòa kinh nguyệt sử dụng khi vừa có thai (thai còn bé) hoặc thai chưa hình thành mà đang ở dạng phôi.
- Những phụ nữ thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt thường làm cho niêm mạc tử cung bong ra thì hút điều hòa kinh nguyệt sẽ hút sạch các niêm mạc chết và tạo ra một vòng kinh mới.
Phá thai dù bằng phương pháp nào đi chăng nữa cũng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe chị em. Hãy lựa chọn phương pháp phá thai an toàn nhất tại những địa chỉ phá thai an toàn để thực hiện bỏ thai đảm bảo an toàn về tính mạng cũng như khả năng sinh sản của mình sau này nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa