Khí hư màu vàng

Khí hư là một trong những bệnh phụ khoa mà đa số chị em phụ nữ dễ mắc phải. Dưới đây là là những kiến thức bổ ích có tác dụng hỗ trợ điều trị khí hư - huyết trắng và tăng cường sức khỏe.
Thông thường nếu thấy khí hư có dấu hiệu bất thường về màu sắc và mùi thì bạn nên chú ý vì đó hiện tượng bạn đang mắc bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục.
- Khí hư màu vàng tức là bạn đang bị viêm âm đạo do nấm.


- Khí hư màu xanh như mủ sẽ liên quan đén bệnh viêm tử cung hoặc viêm cổ tử cung.
- Khí hư ra nhiều kèm máu sẽ liên quan đến ung thư tử cung. Với hiện tượng này bạn phải chú ý để điều trị sớm, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Khi gặp các trường hợp này, bạn không nên quá lo lắng. Hãy đến các cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa để thăm khám và xét nghiệm, việc xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp bạn có phương pháp điều trị thích hợp. Đừng ngại hoặc sợ hãi mà để bệnh lâu không khám, dễ gây viêm nhiễm lâu dài, thành mãn tính hoặc viêm lộ tuyến thì điều trị sẽ rất lâu, phức tạp và ảnh hưởng sau này. Nếu bạn chưa quan hệ tình dục thì cũng nên nói rõ để trong quá trình điều trị không ảnh hưởng đến “cái ngàn vàng” của bạn.
Ngoài việc tuân thủ các liệu pháp điều trị, bạn cũng nên chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục. Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên biệt để tránh làm thay đổi môi trường âm đạo. Đồng thời có chế độ ăn uống, sinh họat hợp lý để tăng sức đề kháng và phòng tránh bệnh hiệu quả.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa