Quan hệ nhiều lần những vẫn đau rát

Vấn đề này đang được rất nhiều bạn trẻ gửi tới cho chương trình, các bạn cùng tham khảo để có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm trong chuyện ấy nhé !

 Bạn gái em năm nay 21 tuổi. Em và bạn gái đã quan hệ nhiều lần nhưng cô ấy vẫn bị đau rát nơi cô bé. Và tầm 5 6 tiếng sau quan hệ ms hết rát. Vậy cho e hỏi là nguyên nhân tại sao và cách khắc phục ạ. E xin cảm ơn chương trình.
Chào em trai!

Thông thường khi người con gái quan hệ lần đầu sẽ bị đau và ra chút ít máu do tình trạng rách màng trinh. Nhưng hiện tượng này sẽ hết trong những lần quan hệ sau, nếu tình trạng này tiếp tục xẩy ra với những lần quan hệ sau như bạn gái em thì cần phải tìm hiểu một số nguyên nhân để khắc phục.

Thứ nhất là em cần phải xem là khi quan hệ thời gian dạo đầu có quá ngắn không? Vì nếu bỏ qua hay giai đoạn dạo đầu quá ngắn sẽ khiến vùng kín của bạn gái chưa kịp tiết đủ dịch tiết để bôi trơn khiến cơ quan sinh dục của cô ấy bị ma sát và trầy xước gây đau rát.

Thứ hai là thời gian quan hệ quá dài cùng là một nguyên nhân khiến bạn gái bị đau do tổn thương bên ngoài và bên trong vùng kín

Thứ ba là viêm nhiễm phụ khoa, những viêm nhiễm phụ khoa do nấm sinh dục hay các vi khuẩn gram âm dễ làm âm đạo và âm hộ của bạn gái dễ bị tổn thương, ngứa và đau rát khi có ma sát lúc quan hệ tình dục.

Vì vậy, em cần xem lại một số vấn đề khi cả hai gần gũi, em hãy nói chuyện cởi mở với bạn gái để tìm ra nguyên nhân và khắc phục nếu đó là lý do chủ quan của cả hai. Ngoài ra bạn gái em cũng nên đi khám kiểm tra phụ khoa để điều trị những viêm nhiễm sinh dục (nếu có).

Vậy chúc hai em hạnh phúc và sớm khắc phục được tình trạng khó chịu này nhé!

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa