Biến chứng của bệnh viêm âm đạo

Biến chứng của bệnh viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm cần phải được chữa trị sớm và dứt điểm. Bởi bệnh này càng kéo dài thì càng nghiêm trọng và biến chứng của viêm âm đạo có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, điển hình là các bệnh như viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng,…Đây là những bệnh có thể dẫn đến tình trạng viêm tắc vòi trứng, dính buồng tử cung và gây vô sinh cho nữ giới. Ngoài ra, biến chứng của bệnh viêm âm đạo còn có thể gây nên ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.
Vì vậy, khi nhận biết mình có một số những dấu hiệu của viêm âm đạo, chị em nên đi khám ngay tại các cơ sở để các bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh và có đưa ra phương pháp điều trị bệnh dứt điểm dựa trên nguồn gốc gây bệnh.

Chị em nên đi chữa trị viêm âm đạo sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm của bệnh
Phòng khám phụ khoa Thiên Hòa hiện là một trong những địa chỉ khám và chữa các bệnh phụ khoa hiệu quả tại Hà Nội. Với đội ngũ y bác sĩ đã qua đào tạo, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, đã và đang tiến hành điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị viêm âm đạo nói riêng và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung. Chị em muốn chữa trị viêm âm đạo dứt điểm, nhanh chóng, hãy đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa