Điều trị với bác sĩ chuyên khoa theo từng bệnh phụ khoa

Điều trị với bác sĩ chuyên khoa theo từng bệnh

Viêm phụ khoa có thể bao gồm nhiều bệnh lý như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu,… Cách điều trị với mỗi bệnh lý này lại không như nhau bởi tùy thuộc vào tình trạng người bệnh. Thông thường với các bệnh viêm phụ khoa trong giai đoạn bệnh nhẹ, phương pháp nội khoa với việc sử dụng thuốc theo lộ trình sử dụng của bác sĩ sẽ được áp dụng. Việc dùng thuốc có thể là cả thuốc Tây y và Đông y, tùy theo sự kết hợp hay không của bác sĩ.
Cách điều trị viêm phụ khoa
Thăm khám để chẩn đoán và điều trị đúng bệnh theo phương pháp tốt nhất
Khi các biểu hiện bệnh nặng nề và không còn khả năng thích ứng với thuốc, một số các phương pháp hiện đại sẽ được áp dụng trong điều trị bệnh như với bệnh viêm âm đạo, Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa đã và đang áp dụng máy khí dung công nghệ phun sương khí ozone  điều trị hiệu quả cho người bệnh. Hay như với bệnh viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… phương pháp dao leep với người bệnh có lộ tuyến mức độ nặng đem đến hiệu quả cao khi phương pháp dùng thuốc đã không còn có khả năng hữu hiệu nữa.

Lưu ý trong điều trị viêm phụ khoa

cách điểu trị viêm phụ khoa được áp dụng với bạn là gì thì bạn cũng không bỏ qua những lưu ý trong điều trị để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cụ thể:
– Điều trị đồng thời bệnh với cả người chồng, nhất là khi người chồng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu thực hiện điều trị bệnh dứt điểm bệnh ở người vợ mà người chồng đã bị nhiễm bệnh dù mức độ nặng nhẹ khác nhau đều có thể dẫn tới viêm nhiễm, tái phát bệnh cho vợ khi quan hệ tình dục.
Thực hiện vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục hàng ngày, luôn giữ cho “cô bé” được khô thoáng. Nếu bạn sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cần tìm cho mình loại thích hợp ít hoặc chất tấy rửa để tránh tình trạng mất cân bằng môi trường trong âm đạo.
Cách điều trị viêm phụ khoa
Tuyệt đối không quan hệ trong thời gian điều trị 
Tránh quan hệ vợ chồng trong thời gian điều trị bệnh để dẫn tới nguy cơ lây nhiễm cho chồng và làm cho tình trạng bệnh của bạn trở nên nặng nề hơn.
Vệ sinh âm hộ hàng ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng, lau khô bằng khăn sạch, nhớ phải lau từ trước ra sau (hậu môn là cuối cùng). Luôn giữ cho bộ phận sinh dục ngoài khô, sạch. Tránh mặc quần chật, thay quần lót thường xuyên.
Nếu bạn còn có những băn khoăn về cách điều trị viêm phụ khoa, hãy liên hệ với các bác sĩ phụ khoa của phòng khám Thiên Hòa để có được sự hỗ trợ tư vẫn tốt nhất, kịp thời nhất.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Sức khỏe phụ khoa